วันอังคารที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2552

Energy Savings By Voltage Control 3


ผมเคยรับปากว่าจะเอาผลของแรงดันหลังการปรับวัดมาให้ดู วันนี้มาดูผลกันดีกว่าครับ จากรูปกราฟเส้นจะเป็นผลของแรงดันหลังการปรับวัดทั้งแรงดันแบบ 3 เพส และแบบ 1 เพส สิ่งที่ควรดูคือค่าเฉลี่ยของมันหลังจากการปรับครับ ผมได้แสดงตัวอย่างของผมไว้ที่ตารางแล้ว เมื่อเราได้แรงดันเฉลี่ยตามที่ต้องการ(ให้ดูค่าบวก,ลบของแรงดันด้วยจะดีมาก) หลังจากนั้นให้เราคอยบันทึกการใช้ค่าพลังงานใหม่ เพื่อจะได้นำไปเปรียบเทียบกับของเดิมครับ. -->ก่อนหน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น