วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2552

Save Mode 1.4



ช่วงนี้เพื่อนๆ ที่ผมรู้จักมานานหลายๆ ท่านเริ่มย้ายงานกันใหม่ หรือออกไปทำงานส่วนตัวกันหลายท่านแล้ว ก็ขอให้ประสบความสำเร็จในชีวิต และในหน้าที่การงานนะครับ สำหรับท่านที่กำลังเจอกับปัญหาอยู่ ผมอยากให้กำลังใจทุกคนด้วยคำนี้เหมือนที่ผมให้กำลังใจเพื่อนผมครับ "แม้ในความมืดก็ยังคงมีแสงสว่างอยู่" ความหมายมันคือถึงเราจะเจอปัญหาที่ไม่ดีมากมายในชิวิต แต่ในความไม่ดีเหล่านั้น มันมักจะมีสิ่งดีๆ ซ่อนอยู่เสมอครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น