วันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2552

Save Mode 1.1


วันเวลาช่างหมดไปอย่างรวดเร็วจริงๆ นะครับ ผ่านไปอีกหนึ่งสัปดาห์แล้ว เมื่อวานนี้เป็นวันพ่อ ผมก็กลับบ้านไปกินข้าวกับครอบครัวอย่างเดิม แต่ก็มีของขวัญไปให้พ่อเราเล็กๆ น้อยๆ ครับทำให้ท่านอมยิ้มได้ ผมอยากให้ทุกคนให้ความสำคัญกับคุณพ่อของเราให้มากๆ ครับ แต่ไม่ใช่เฉพาะวันพ่อนะครับ อยากให้ทำทุกๆวันเลย อย่าลืมนะครับว่าวันเวลามันแสนจะสั้นนัก ก่อนที่ท่านจะไม่อยู่กับเราครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น