วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2553

Save Mode 2.0


วันนี้พอกลับถึงห้องพักผมหยิบกระเป๋าเงินขึ้นมาดู ผมก็พบกระดาษหลายแผ่นอยู่ในกระเป๋าเงินของผม ผมยืนนิ่งอยู่พักใหญ่ เพราะผมกำลังคิดว่าไอ้กระดาษสีเทา, สีม่วง, สีแดง ต่างๆ ทำไมมันมีอิทธิพลต่อการดำเนินชีวิตนัก ทั้งๆ ที่มันก็แค่เศษกระดาษเท่านั้นเอง แปลกจริงๆ นะครับคนสมัยก่อนไม่จำเป็นต้องใช้ด้วยซ้ำ แต่อะไรๆ ก็เปลี่ยนตามยุคตามสมัยนะครับ แค่อยู่กับมันอย่างมีความสุขก็พอแล้ว.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น