วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2553

Save Mode 1.8


เมื่อหลายอาทิตย์ก่อน(ช่วงปีใหม่) ผมรู้สึกว่าได้สูญเสียการควบคุมตัวเองไป รู้สึกว่าทำเรื่องที่ไม่ควรทำไป ผมบอกตัวเองว่าจงเรียกสมาธิกลับมาให้ได้โดยเร็วที่สุด หลังจากที่ไปพักผ่อน และทบทวนสิ่งต่างๆ ที่ผ่านมาแล้ว ทำให้ตัวผมกลับมาได้อีกครั้ง ต้องขอขอบคุณตัวผมเอง และครู อาจารย์ที่ปกป้องคุ้มครองผมเสมอมาครับ (เล่นเอาเสียศูนย์เลยครับ) จากเรื่องนี้ผมก็ได้คำคมใหม่ๆ มาครับ "ชัยชนะที่ทำให้ผู้อื่นรู้สึกเจ็บปวด ขอเป็นผู้แพ้ตลอดไปดีกว่าครับ" (สบายใจ ไม่เสียพี่ ไม่เสียเพื่อนครับ)

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ19 มกราคม 2553 เวลา 16:38

    แต่บางครั้งการที่เราทำสิ่งที่เราไม่ควรทำ แล้วทำให้เรารู้สึกสบายใจ บางครั้งเราก็น่าจะดีใจ ที่เราได้ทำ นะ (การที่เราแพ้ แต่เราอาจ จะได้ความรู้สึกที่ดี มากกว่าคนที่เราคิดว่าชนะ) เก็บความรู้สึกดีๆๆ ที่น้อยคนนักที่จะรับสิ่งนี้ จากอีกคนนะ......

    ตอบลบ
  2. ถึงจะเป็นผู้แพ้ตลอดแต่พี่กับเพื่อนก็ยังอยู่กับเราจริงป่ะ..แบบนี้ยังงัยก็ชนะคับชนะใจตัวเอง..เข้มสุดๆเลยอ่ะ..

    ตอบลบ