วันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2553

Easy Energy Savings 7

พบกันอีกครั้งนะครับกับการประหยัดพลังงานแบบง่ายๆ
-รู้ไหมครับว่าการสูบบุหรี่ในห้องแอร์ทำให้เปลืองไฟกว่าปกติ ดังนั้นเราควรทำที่สูบบุหรี่แยกต่างหากครับ
-พอถึงฤดูร้อนเราก็ลดการใช้อุปกรณ์ให้ความร้อนต่างๆ ประหยัดมากขึ้นครับ เพราะในหน้าร้อนจะมีความสูญเสียเพิ่มขึ้น
-เวลาเราจะออกไปนอกบ้านถ้าออกไปนานกว่า 15 นาที ก็ปิดอุปกรณ์ไฟฟ้าในบ้านก่อนออกไปจะดีกว่า
-ถ้าเรามีเครื่องมือวัดแสงไฟ "LUX METER" ให้เราลองตรวจสอบแสงสว่างในสำนักงานดูเราอาจสามารถลดการใช้ไฟแสงสว่างลงได้ เพราะส่วนใหญ่จะเกินมาตรฐาน แล้วพบกันคราวหน้าครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น