วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

Kick Off Energy


คนเราใช้เวลามากมายค้นหาสิ่งที่ตัวเองต้องการ บางคนใช้เวลาทั้งชีวิตค้นหาคำตอบของการดำเนินชีวิต ผมเองก็เช่นกันได้เรียนรู้ที่จะมีชีวิตเพื่ออะไรบางอย่าง ถึงจะเป็นสิ่งเล็กน้อยในบล็อกเล็กๆ ของผม แต่ผมอยากทำขึ้น เพื่อลูกหลานในอนาคต เพื่อประเทศชาติของเราจะได้มีพลังงานใช้กันต่อไปครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น